Ấn tượng qua từng chuyến đi - VÀ HƠN THÊ NỮA...

Translate

Du Lịch Anpha

Tour Phổ Biến

TOUR TỪ HÀ NỘI ĐI MAI CHÂU SƠN LA ĐIỆN BIÊN - 10 NGÀY - 9 ĐÊM

Mã tour: ĐHVCT-HN-MC-SL-ĐB
Thời gian:10N-9Đ
Giá Tour: 4.986.000/Khách
Khởi Hành: Hằng Ngày
Phương Tiện: Máy bay,Xe
Giờ đi: 09h00
Liên hệ: 0907.163.468
Đến với Mai Châu, một vùng đất đậm đà bản sắc dân tộc, chứa đựng trong mình nhiều giá trị nhân văn sâu sắc. Ngày nay Mai Châu là một điểm sáng du lịch, thu hút hàng ngàn lượt khách trong nước và quốc tế mỗi năm. Đứng trên đỉnh dốc Cun, thung lũng Mai Châu như một bức tranh thủy mạc, đôi khi là màu vàng óng của lúa chín, hay xanh mướt của cây cối, thấp thoáng là những nếp nhà sàn nhỏ xinh, ẩn hiện trong khói lam chiều. Một đêm nghỉ lại nhà sản ở Bản Lác cùng maichautourism bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị núi rừng, được xem những điệu múa xòe, nhảy sạp của những chàng trai cô gái Thái. Say nồng trong men rượu cần để rồi đi vào giấc ngủ yên bình.

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHỞI HÀNH TỪ CẦN THƠ
HÀ NỘI – MAI CHÂU – SƠN LA 
ĐIỆN BIÊN – SÌN HỒ - SAPA – LÀO CAI
Thời gian: 10 ngày 9 đêm -Phương tiện: máy bay,xe tàu

NGÀY 1: CẦN THƠ – HÀ NỘI                    (ĂN 3 BỮA)
09h00:Hướng Dẫn Viên Du Lịch Dong Hanh Viet Saigon đón Quý Khách tại sân bay Trà Nóc, đáp chuyến bay VN1202/10h30 đi Hà Nội.. Đến sân bay Nội Bài. Quý Khách khởi hành tham quan:
Làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông từ lâu đã rất nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống. là xuất xứ"Lụa Hà Đông" tiếng với những sản phẩm lụa, đũi...Quý Khách tự do tham quan và xem các sản phẩm được chế tác bằng lụa
Làng gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng với những sản phẩm đồ gốm: chén, bát, bình hoa…tại đây  Quý khách tận mắt chứng kiến quy trình làm gốm cổ truyền, Quý Khách cũng có thể tạo hình sản phẩm gốm bằng bàn xoay
11h30:Quý Khách dùng cơm trưa với các món đặc sản Bát Tràng như: Măng mực, xu hào xào mực, xôi vò chè đường, rượu Bách Nhật..., trở về Hà Nội nhận phòng, nghỉ ngơi.
14h00:Xe đưa Quý Khách khởi hành tham quan Hà Nội:
Văn Miếu Quốc Tử Giám - là trường học cổ của kinh thành Thăng Long và là trường đại học đầu tiên ở vùng Đông Nam Á. Văn Miếu không những là một di tích lịch sử - văn hoá cổ kính, mà còn là nơi tổ chức các hoạt động văn hoá, khoa học đậm đà bản sắc dân tộc của thủ đô Hà Nội.
Đền Quán Thánh: Đền hiện ở ngã tư đường Thanh Niên và đường Quán Thánh, đời Lê thuộc đất phường Thụy Chương, huyện Vĩnh Thuận, phía nam Hồ Tây. Đền được lập từ khi vua Lý Thái Tổ dời đô về Thăng Long (năm 1010). Vua cho rước bài vị của thần về ở phía tây bắc thành, gọi là Huyền Thiên Trấn Vũ đại đế quán. Quán là nơi thờ tự của đạo Giáo, dân chúng quen gọi là đền Trấn Vũ hoặc đền Quán Thánh
Chùa Trấn Quốc - Ngôi chùa Trấn Bắc cổ kính nhất Việt Nam với 1.500 năm tuổi nằm trên bán đảo cồn Quy linh thiêng, với truyền thuyết và huyền thoại về Hồ Tây, hồ Trúc Bạch.
17h30: Quý Khách dùng đặc sản “ bánh tôm Hồ Tây “ thay cho bữa cơm chiều.
Tối    : Quý Khách tự do dạo phố, tham quan thủ đô Hà Nội. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

NGÀY 2: HÀ NỘI – MAI CHÂU (180 Km)     ĂN 3 BỮA
07h00:Dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn khởi hành đi Mai Châu (Thủ đô dân tộc Thái). Quý khách dừng chân tại dốc Cun chiêm ngưỡng cảnh thung lũng, núi rừng Hoà Bình hùng vĩ. Và chụp ảnh làng trong thung lũng của người Mường Tới Mai Châu. Quý khách ăn trưa ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Quý khách tự do dạo chơi, tìm hiểu phong tục tập quán và đời sống sinh hoạt của Dân Tộc Thái.
Tối   : Quý khách sẽ được thưởng thức những điệu múa xoè, múa sạp truyền thống của các cô gái Thái, với các tiết mục mang đậm nét truyền thống của người dân tộc thái, mường (Hát, múa khăn, múa xòe, múa quạt, múa bông, múa chá chiêng, múa H.mong, múa dao, múa tình ca tây bắc, nhẩy sạp) thưởng thức rượu cần và những món ăn địa phương do chính chủ nhà chế biến. Quý khách nghỉ đêm nhà sàn tại bản Lác – Mai Châu.

NGÀY 3: MAI CHÂU – SƠN LA (190 Km)     ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý Khách khởi hành đi Sơn La, trên con đường của đoàn quân Tây tiến năm xưa. Cùng ngắm nhìn những cảnh sắc Tây Bắc  đã đi vào thơ Quang Dũng (Tác giả của bài thơ “ Tây Tiến” ), thỏa sức ngắm nhìn những ngôi nhà sàn đơn sơ nằm ẩn hiện dưới cánh rừng đại ngàn, những con suối như những dải lụa trắng uốn lượn giữa một màu xanh của sông của núi rừng, và lắng nghe tiếng sáo du dương, trầm bổng vang vọng giữa đại ngàn bao la. Tất cả mang lại cho du khách những cung bậc cảm xúc tuyệt diệu và những kỷ niệm khó quên!
09h30: Quý Khách tới Mộc Châu, tham quan thác Dải Yếm -  Một thác nước tuyện đẹp được thiên nhiên ưu đãi dành riêng cho nơi đây. Quý Khách tiếp tục đi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng thông Bản Áng, thăm nông trại bò sữa. Dạo chơi trên thảo nguyên trải rộng mênh mông tận trời, nhìn ngắm những đồi chè xanh mướt, cùng tìm hiểu về cách thu hoạch chè, quy trình làm chè Ô Long, thưởng thức và mua đặc sản địa phương…
12h00: Quý Khách dùng bữa trưa, nghỉ ngơi tại nhà hàng.
13h30: Tiếp tục hành trình đi Sơn La xứ sở của hoa ban, của những điệu múa xòe hoa, múa khèn và không gian văn hóa dân tộc Thái, Mông. Đến Sơn La, Quý Khách nhận phòng khách sạn
18h30: Quý Khách dùng cơm tối, tự do khám phá Sơn La về đêm. Nghỉ đêm tại Sơn La.

NGÀY 4: KHÁM PHÁ SƠN LA                     ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách Dùng điểm tâm, xe đưa Quý Khách tham quan thị xã Sơn La với các địa danh lịch sử:
Nhà tù Sơn La: Nằm trên đỉnh đồi Khau Cả, ngay trung tâm thành phố Sơn La - một di tích cách mạng được xếp hạng quốc gia đợt đầu tiên năm 1962. Nhà tù do thực dân Pháp xây dựng năm 1908 với diện tích ban đầu 500 m2, đến năm 1930, nhà tù Sơn La mở rộng lên ba lần, biến nơi đây thành địa ngục trần gian giam cầm, đày ải nhằm thủ tiêu ý chí đấu tranh của những người cộng sản Việt Nam.
Quý Khách sẽ được thăm các xà lim ngầm, xà lim chéo, trại ba gian cùng các hiện vật, tận mắt chứng kiến cảnh giam cầm hà khắc, hoàn cảnh sống cơ cực của tù nhân. Nơi đây đã trở thành Trường học Cách mạng vĩ đại rèn luyện và bổ sung cho Ðảng, cho Cách mạng Việt Nam những chiến sĩ cộng sản xuất sắc như Tô Hiệu, Lê Duẩn, Trường Chinh, Nguyễn Lương Bằng, Trần Huy Liệu, Văn Tiến Dũng, Lê Ðức Thọ, Xuân Thủy, Nguyễn Ðức Tâm, Trần Quốc Hoàn...
Quý Khách còn được thấy hàng trăm hiện vật, những công cụ tra tấn - những chứng tích sống về tội ác dã man của kẻ thù như còng tay, xích sắt, bàn kẹp sắc nhọn, những chiếc bát sứt mẻ dùng cho tù nhân ăn uống hàng ngày… Trong gian trưng bày, có những bức phù điêu mô tả các tù nhân bị thực dân Pháp giam cầm, hành hạ chỉ còn da bọc xương.
Cây đào Tô Hiệu: "cây đào bên buồng giam Tô Hiệu". Cây đào này (bên cạnh còn nhiều cây đào khác) hiện nay được Bảo tàng Sơn La gắn biển "cây đào Tô Hiệu"... do quá yêu tấm gương hy sinh của người chiến sỹ cộng sản Tô Hiệu nên đã gán cho anh thêm cái "tình": Ho lao rũ rượi chết đến nơi rồi mà vẫn gieo hạt, trồng đào nở hoa cho các thế hệ mai sau.
11h30: Quý Khách dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.
14h00:Quý Khách tham quan Bản Thái Trắng. Quý Khách dùng cơm chiều.
Tối   :  Quý Khách giao lưu với người dân tộc Bản Thái Trắng, cùng hòa vào lời ca, tiếng hát và những điệu múa Xòe Thái. Nghỉ đêm tại Sơn La.

NGÀY 5: SƠN LA – PA KHOANG (100Km)     ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách dùng điểm tâm, trả phòng. Đoàn khởi hành đi Pa Khoang (tiếng địa phương gọi là Pá Khoang), nằm giữa một vùng thiên nhiên có phong cảnh êm đềm, thơ mộng. Mặt nước hồ Pa Khoang trong xanh, hiền hòa, yên tĩnh, soi bóng núi non, mây trời và núi rừng xanh thẫm. Vào mùa đông, sương mờ buông phủ huyền ảo, thấp thoáng nơi xa, là những dãy núi trập trùng, những nếp nhà xinh xắn., trên đường đi quý khách có thể ngắm cảnh đẹp đèo Phađin, đến hồ Pa Khoang quý khách nhận phòng, nghỉ ngơi và dùng cơm trưa.
14h00:Quý Khách tham quan lòng hồ bằng thuyền (canô), Quý Khách có thể neo đậu thuyền bên các rặng cây rậm rạp phủ kín ven bờ, buông cần câu cá hoặc nghỉ ngơi, thưởng ngoạn cảnh quan hoặc ra đảo hoa nơi Tiến sĩ Trần Lệ, một người đam mê và tâm huyết đã đưa giống hoa từ Đà Lạt lên trồng trên đất Mường Phăng.  quý khách dùng cơm chiều và  nghỉ đêm tại Pa Khoang.

NGÀY 6: PA KHOANG – ĐIỆN BIÊN (120 Km)   ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm. Xe đưa quý khách đi tham quan
Đại bản doanh của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Quý Khách dùng cơm trưa tại Pa Khoang. Khởi hành về Điện Biên, nhận  phòng khách sạn.
15h00: Quý Khách tham quan quần thể di tích Điện Biên Phủ
Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ của quân đội ta, thăm hầm và lán làm việc của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, hầm tham mưu trưởng Hoàng Văn Thái và các khu quân đội Việt Nam ta đóng quân trong rừng Mường Phăng.
Đền Hoàng Công Thất, di tích Nọng Nhai.
Hầm De Castries (tên gọi của nhân dân địa phương) tên đầy đủ là Sở chỉ huy tập đoàn cứ điểm Điện Biên Phủ hay còn gọi là Sở chỉ huy GoNo thuộc địa phận phường Thanh Trường - thành phố Điện Biên Phủ - tỉnh Điện Biên.,
Phòng trưng bày chiến thắng Điện Biên nằm đối diện với nghĩa trang liệt sĩ trên đồi A1 có 5 khu trưng bầy với 274 hiện vật và 122 bức tranh theo từng chủ đề. Quý Khách dùng cơm trưa tại khách sạn, nghỉ trưa.
Thăm quan các công trình phụ cận gồm Hầm dấu pháo, Hầm chỉ huy.
17h00: Quý Khách Về lại khách sạn dùng cơm chiều, xem phim tư liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ.
Tối   :  Quý Khách tự do tham quan Điện Biên về đêm, nghỉ đêm tại Điện Biên.

NGÀY 7: ĐIỆN BIÊN – LAI CHÂU (120 Km)  ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách dùng điểm tâm, Quý Khách khởi hành đi tham quan cửa khẩu Tây Trang – cửa khẩu quốc tế giữa Việt Nam và nước bạn Lào. Trở lại TP Điện Biên
11h30: Quý Khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.
13h00: Quý Khách khởi hành đi Lai Châu theo quốc lộ 4D dọc theo sông Nậm Na, đoàn thăm quan cửa khẩu Ma Luong Thang, đoàn tiếp tục khởi hành về TX Lai Châu. Đến Lai Châu nhận phòng khách sạn dùng bữa tối tại nhà hàng.
Tối :  Quý Khách tự do khám phá Thị Xã Lai Châu.Nghỉ đêm tại TX Lai Châu.

NGÀY 8: LAI CHÂU – PHONG THỔ - SAPA (141 Km) ĂN 3 BỮA
07h00: Quý Khách trả phòng, dùng điểm tâm, khởi hành đi Sapa. Theo con đường dọc sông Nậm Na đến với Phong Thổ, ngắm cảnh núi rừng dọc theo dòng sông Nậm Na, xuyên qua các địa danh đèo Ma Thì Hồ, Mường Lay, khám phá và tìm hiểu đời sống văn hóa của các dân tộc H’Mông, Thái. Quý Khách đến Phong Thổ - nơi trước đây được mệnh danh là tam giác vàng vì có nhiều nương rẫy trồng hoa Anh Túc.
11h30: Quý Khách dùng cơm trưa tại Phong Thổ, nghỉ ngơi.
13h30:Quý khách tiếp tục khởi hành đến với Sapa qua dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ,vượt đèo Ô Quy Hồ đến đỉnh đèo, xe dừng 20 phút, quý khách ngắm đỉnh FanXipan - Nóc nhà của Đông Dương với độ cao 3.143m cùng với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc,ngắm đỉnh Fanxiphan - nóc nhà của Đông Dương và để có một cái nhìn tổng quát về thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Quý Khách đến khách sạn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối tại nhà hàng.
Tối    : Dạo chợ Sapa, xem chợ tình (nếu đúng vào tối thứ 7). Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 9: SAPA – LÀO CAI – HÀ NỘI (420 Km) ĂN 3 BỮA
07h00:Quý Khách dùng điểm tâm xong, trả phòng khách sạn khởi hành đi tham quan:
Khu du lịch Hàm Rồng:  Ở cách trung tâm thị trấn Sa Pa khoảng 2 km, ngay sau khách sạn Hàm Rồng có một dãy núi cao gần 2000m, gồm nhiều dãy đá nhấp nhô mang nhiều dáng vẻ khác nhau đó là núi Hàm Rồng. Cả dãy núi giống như một con rồng khổng lồ đang uốn khúc, nằm phục. với các vườn hoa lan muôn màu khoe sắc , với Cổng Trời, Sân Mây nơi quý khách hòa quyện vào mây, trời, non nước và ghi lại các bức ảnh tòan cảnh thị trấn Sapa trong sương.
Bản Tả Phìn: cách thị trấn Sa Pa 12km, chếch về phía đông bắc gồm hai dân tộc Dao và H’mông cư trú. Cách trụ sở UBND xã Tả Phìn gần 1km về phía Bắc có dãy núi đá vôi, một nhánh của dãy Hoàng Liên Sơn. Bản Tả Phìn có hệ thống hang động ăn sâu vào lòng đất là điểm du lịch khá lý thú và bí ẩn.Sau đó, đoàn khởi hành về Lào Cai. Quý khách sẽ tham quan:
Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai: là nơi giao thương quan trọng ở phía Bắc Việt ... Phía Bắc, thành phố giáp thị trấn Hà Khẩu huyện Hồng Hà, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. ... Các cây cầu Cốc Lếu, Phố Mới,... bắc qua sông nối hai phần của thành phố.
Quý khách làm thủ tục sang Hà Khẩu, thăm thị trấn Hà Khẩu, vườn hoa trung tâm, đài tưởng niệm Châu Hồng Hà, thăm khu chợ biên giới, siêu thị Quốc Thái. Quý Khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Tứ Xuyên hoặc Hồng Hà Cốc. Tiếp tục đi thăm khu trung tâm thương mại, phố Quảng Ninh, đường Nhân dân, thăm nhà thuốc Lưỡng Nghĩa Đường khám phá y thuật Trung Hoa và tự do mua sắm.
15h30: Trở lại cửa khẩu làm thủ tục về Việt Nam. Tới nhà hàng tại Lào Cai nghỉ ngơi, Quý Khách dùng cơm tối.
21h00: Quý Khách sẽ đón chuyến tàu SP2 khởi hành lúc 20h45 để khởi hành về lại Hà Nội. Quý khách nghỉ đêm trên tàu.

NGÀY 10: HÀ NỘI – TP.CẦN THƠ                   ĂN 3 BỮA
08h00:Xe đón Quý Khách tại ga Hàng Cỏ và đưa đoàn đi dùng điểm tâm sáng, sau đó khởi hành đi tham quan
Hồ Hoàn Kiếm - hồ đẹp như một lẵng hoa giữa lòng thành phố, hồ Hoàn Kiếm được bao quanh bởi các đường phố Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ, Hàng Khay. Ba con phố này dài khoảng 1.800m. Mặt nước hồ là tấm gương lớn soi bóng la đà những cây cổ thụ, những rặng liễu thướt tha tóc rủ, những mái đền, chùa cổ kính, tháp cũ rêu phong, các toà nhà mới cao tầng vươn lên trời xanh.
Đền Ngọc Sơn: Đền được xây dựng trên đảo Ngọc, trong hồ Hoàn Kiếm cùng với Tháp Bút, Đài Nghiên, cầu Thê Húc (cầu đậu nắng ban mai), lầu Đắc Nguyệt (lầu được trăng), đình Trấn Ba (đình chắn sóng) và đền chính hợp thành cụm di tích lịch sử kiến trúc - nghệ thuật và danh lam, thắng cảnh tiêu biểu của thủ đô.
Văn Miếu Quốc Tử Giám - là trường học cổ của kinh thành Thăng Long và là trường đại học đầu tiên ở vùng Đông Nam Á. Văn Miếu không những là một di tích lịch sử - văn hoá cổ kính, mà còn là nơi tổ chức các hoạt động văn hoá, khoa học đậm đà bản sắc dân tộc của thủ đô Hà Nội.
11h00: Quý Khách dùng cơm trưa. Nghỉ ngơi tại chỗ.
12h00: Quý Khách tập trung trả phòng, xe đưa Quý Khách ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VN1201 về TP.Cần Thơ. Về đến sân bay Trà Nóc. Hướng Dẫn Viên Du Lịch Đồng Hành Việt Sài Gòn chia tay và hẹn gặp lại quý khách.

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN TOUR
Xe ô tô máy lạnh đời mới, phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình, tuyệt đối không ghép nhóm này với nhóm khác
Hướng dẫn viên thổ địa phục vụ riêng từng nhóm khách suốt hành trình.
Ăn uống: Các bữa ăn trong chương trình tour sẽ được phục vụ tại các nhà hàng chọn lọc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Lưu trú: Tại các khách sạn chọn lọc, an toàn, tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao, 3 sao.

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN
Khách sạn tại Hà Nội:
• Khách sạn 2 sao: Khách sạn Camellia Hà Nội, Khách sạn Hoa Trà-Camellia 2, Khách sạn Hồng Ngọc 2 Khách sạn Hồng Ngọc 3 Khách sạn Hồng Ngọc 4 Khách sạn Hồng Ngọc 5
• Khách sạn 3 sao: Khách sạn Á Châu, Khách sạn Anise, Khách sạn Chains First Eden, Khách sạn Chìa Khóa Vàng, Khách sạn De Syloia, Khách sạn Galaxy, Khách sạn Gia Bảo.
• Khách sạn 4 sao:  Khách sạn Flower Garden, Khách sạn Fortuna
• Khách sạn 5 sao:  Khách sạn Daewoo , Khách sạn Hà Nội Horison, Khách sạn Hilton Opera, Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.
Khách sạn tại Mai Châu:
Khách sạn 1 sao: Khách sạn Anh Đào, Nhà nghỉ Ngọc Bách
Khách sạn 4 sao:Mai Châu Lodge Hòa Bình
Khách sạn tại Sơn La:
Khách sạn tiêu chuẩn: Khách sạn Công Đoàn, Khách sạn Công Đoàn MC , Khách sạn Hà Nội, Khách Sạn Hải Hà 2 , Khách sạn Phong Lan,Khách sạn Phù Hoa
Khách sạn tại Điện Biên:
Khách sạn tiêu chuẩn: Khách sạn Hồ Pá Khoang,Khách sạn Mường Thanh, Khách sạn Như Ngọc
Khách sạn SAPA:
Khách sạn 3 sao:Bamboo Sapa, Khách sạn Sapa View , Khách sạn Sao Phương Bắc, Khách sạn Sunny Mountain, Khách sạn Sapa,Khách sạn Sapa View, Khách Sạn Châu Long Sapa 1
Khách sạn 4 sao:Khách sạn Mường Thanh Sapa                       , Khách sạn Châu Long Sapa 2,
Khách sạn 5 sao: Victoria Sapa Resort & Spa
Khách sạn tiêu chuẩn 2,3,4 người/phòng

GIÁ TOUR
       Số lượng khách  
Tiêu chuẩn
<10
10 - 20
20 - 30
>30
Phụ thu phòng đơn
Khách san 2 sao
6.000
5.732
5.395
5.260
500
Khách sạn 3 sao
6.254
5.914
5.502
5.428
700

GIÁ TOUR BAO GỒM
Xe ôtô máy lạnh tham quan theo chương trình
Ăn sáng: 04 bữa Set Menu hoặc buffet tùy theo tiêu chuẩn khách sạn
Ăn chính (ăn trưa và ăn chiều): 07 bữa ăn chính (70.000 – 120.000 VND/khách/bữa)
Hướng dẫn viên “thổ địa” chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo
Nước khoáng 2 chai Aquafinal/người/ngày tham quan
Phí tham quan và phí phục vụ
Bảo hiểm tai nạn du lịch: Theo tiêu chuẩn bảo hiểm Việt Nam với mức bồi thường tối đa 30.000.000 VNĐ/khách
Giá trên không áp dụng cho các ngày lễ, tết và cận tết (tết tây và tết ta)

GIÁ KHÔNG BAO GỒM
Các chi phí cá nhân, mua sắm, ăn uống ngoài chương trình
Chi phí cáp treo, máng trượt, xe jeep
Thuế VAT

GIÁ DÀNH CHO TRẺ EM
Trẻ em dưới 02 tuổi: 10% giá vé máy bay; miễn phí vé tour (cha mẹ tự lo cho bé).
Trẻ em dưới 05 tuổi: 75% giá vé máy bay; miễn phí vé tour (cha mẹ tự lo cho bé).
Trẻ em trên 05 – dưới 11 tuổi: 50% giá tour; (75% giá vé máy bay) bao gồm các phí,  ngủ chung với cha mẹ.
Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn.
Khách đi tour kèm theo 02 trẻ em dưới 05 tuổi phải đóng là 50% phí tour.

PHỤ THU
Mùa lễ, tết: Mùa Giáng sinh và tết Tây (18/12 – 9/1), mùa tết Ta (2/2 – 6/2), ngày Thống nhất đất nước và ngày Quốc tế lao động (30/4 – 1/5), ngày Giỗ tổ (12/4), ngày Quốc khánh (2/9), phụ thu 40% mức giá của bảng giá trên.

LƯU Ý
Quý khách khi du lịch cần đem theo Passpsort/ CMND/ Giấy khai sinh bản chính (trẻ em) để làm thủ tục tại sân bay. Trẻ em nếu không đi với bố mẹ phải đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của chính quyền địa phương.

TRƯỜNG HỢP HỦY DỊCH VỤ
Huỷ dịch vụ, giảm khách: Việc huỷ dịch vụ hay giảm số lượng khách được quy định như sau:
Mùa thấp điểm (1/5 đến 30/9):
Trước 7 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 3 ngày đến 7 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 3 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa cao điểm (1/10 đến 30/4):
Trước 30 ngày so với ngày khởi hành: không tính phí
Từ 21 ngày đến 30 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 21 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Mùa lễ - tết (18/12 – 9/1, 2/2 – 6/2, 12/4, 30/4, 1/5 và 2/9):
Trước 60 ngày so với ngày khởi hành: không tính phíTừ 45 ngày đến 60 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 50%
Trong vòng 45 ngày trước ngày khởi hành: tính phí 100%
Đối với vé máy bay việc hủy hoặc giảm số lượng khách khách: Mức  phí theo quy định của hãng hàng không.

CAM KẾT
Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, tiêu chuẩn dịch vụ (xe, ăn uống,điểm tham quan) nếu Quý Khách không hài lòng bất cứ dịch vụ nào Công Ty hoàn trả cho Quý Khách 100% tiền tour.

QUY TRÌNH ĐẶT TOUR
Quý Khách vui lòng gọi điện vào số điện thoại Hotline: 0907.163.468  và cung cấp cho Công Ty chúng tôi địa chỉ email của Quý Khách, chúng tôi sẽ gởi cho Quý Khách chương trình tour, lịch khởi hành. Sau đó Công Ty sẽ cử nhân viên đến tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của Quý Khách liên quan đến chương trình du lịch. Nếu Quý Khách hài lòng Công Ty sẽ ký kết hợp đồng với Quý Khách và thực hiện tour đúng theo yêu cầu của Quý Khách

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR
VPCT: 68/7C Cách Mạng Tháng 8, P.An Hòa,Q.Ninh Kiều,Tp.Cần Thơ
Điện thoại: 0710.3760457 – Fax: 0710.3760457
Nguyễn Thị Mỹ Luận (Ms)
Phó Giám Đốc
M: 0907.163.468
Email:nguyenthimyluan@gmail.com


Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể giao vé cho Quý Khách

Travel with a local guide
ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒN – TRAO TRỌN NIỀM TIN